0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV

13:59 20/07/2024

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV là dòng sản phẩm có công suất lớn cùng rất nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên máy. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa cao cấp này nhé!

Công nghệ lọc không khí độc quyền có trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV

Nhằm nâng cao chất lượng không khí trong phòng, điều hòa Daikin FTKY60WVMV này được trang bị công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của Daikin với khả năng loại bỏ đến 99.9% những chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm có trong không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, bụi mịn PM2.5. Với công nghệ này, không gian sống của bạn sẽ được cải thiện chất lượng không khí, mang đến căn phòng trong lành, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình mình. Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì công nghệ này quả thực rất cần thiết.

Công nghệ lọc không khí độc quyền có trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV

Công nghệ tiết kiệm điện thông minh của điều hòa Daikin FTKY60WVMV

Bên cạnh công nghệ lọc không khí, điều hòa Daikin FTKY60WVMV 21000BTU còn có công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Nổi bật là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp tránh hao phí năng lượng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào sẽ lập tức tăng 2 độ C và sau khi có người quay trở lại máy sẽ về nhiệt độ ban đầu.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Với 2 công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful hoạt động ở tốc độ quay của dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa nhờ đó nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt, mang đến không gian lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Đặc biệt là công nghệ chuẩn luồng gió Coanda giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người mang đến một không gian dễ chịu.

Với hàng loạt công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin 21000BTU 1 chiều inverter FTKY60WVMV sẽ là lựa chọn tuyệt vời, mang đến cho bạn những trải nghiệm làm mát tuyệt vời nhất vào mùa hè nắng nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook