0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM71XVMV Inverter

10:10 07/08/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM71XVMV Inverter nhé!

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTXM71XVMV Inverter

Là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay, Daikin đặc biệt quan tâm đến chất lượng không khí và sức khỏe hô hấp của người dùng. Nổi bật ở mẫu điều hòa Daikin FTXM71XVMV này đó là công nghệ Streamer độc quyền của hãng với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng mang lại hiệu quả thanh lọc tối đa nguồn không khí xung quanh bạn.

Bên cạnh Streamer, điều hòa còn được trang bị công nghệ Hybrid Cooling giúp kiểm soát độ ẩm và khử ẩm trên dàn lạnh, từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Đồng thời còn hạn chế hô hấp, bảo vệ làn da, bảo vệ nội thất trong gia đình bạn. Với chuẩn cân bằng ẩm, công nghệ này giúp kiểm soát độ ẩm mức tối ưu từ 55-65%.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXM71XVMV

Không chỉ nổi bật với công nghệ lọc không khí, điều hòa Daikin FTXM71XVMV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài bằng bằng việc giảm hóa đơn tiền điện. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp kiểm soát độ ồn của cả 2 dàn nóng, lạnh, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Đặc biệt nhất ở mẫu điều hòa này đó chính là cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không có bất kì chuyển động nào máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, rất thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức khi mà nhu cầu sử dụng điện tăng cao.

Trên đây là loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM71XVMV Inverter 24000BTU 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook