0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 9000BTU

12:01 16/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 9000BTU là dòng sản phẩm mới nhất của Panasonic ra mắt vào đầu năm 2023. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, mẫu điều hòa này còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 9000BTU giúp khử mùi, diệt khuẩn

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì những công nghệ lọc không khí luôn được Panasonic trang bị trên sản phẩm điều hòa của mình. Ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8, hãng đã trang bị công nghệ Nanoe-X độc quyền với những phân tử trong hạt nanoe-X có kích thước siêu nhỏ giúp khử mùi và vô hiệu hóa các chất có hại cho sức khỏe ngay cả khi tắt điều hòa. Công nghệ này có tác dụng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn, ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát triển của các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, virus có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng công nghệ này độc lập mà không phải bật chế độ làm lạnh, giúp điều hòa biến thành một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Công nghệ Inverter hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Bên cạnh công nghệ Nanoe-X lọc không khí, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 còn được trang bị công nghệ Eco tích hợp AI kết hợp cùng công nghệ Inverter được kết hợp nhịp nhàng, sử dụng máy nén biến tần giúp giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ phòng, làm lạnh nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Thêm vào đó 2 công nghệ này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu.

Công nghệ làm lạnh cực nhanh iAuto-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 9000BTU

iAuto-X là công nghệ độc quyền của Panasonic có khả năng làm lạnh cực nhanh bao gồm P-Tech và AEROWING. Công nghệ P-Tech được xem là công nghệ tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn nhằm mang đến bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép. Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Công nghệ này sẽ đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng, giúp người dùng cảm nhận được không khí mát mẻ mà không bị thổi trực tiếp vào người.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8 Mới 2023. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook