0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic U18XKH-8

11:11 17/08/2022

Với công suất 18000BTU, mẫu điều hòa Panasonic U18XKH-8 là sự chọn lựa thích hợp cho phòng có diện tích dưới 30m2. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Inverter kết hợp Eco của điều hòa Panasonic U18XKH-8

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 65% nhờ trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Máy nén biến tần kiểm soát công suất nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, đồng thời vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng, giúp kiểm soát năng lượng tối ưu.

Công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G

Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic được ứng dụng trên dòng điều hòa Premium Inverter có khả năng ức chế các chất gây ô nhiễm lơ lửng trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm mùi hôi khó chịu bên trong phòng, cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt công nghệ này có thể hoạt động độc lập mà không cần bật chế độ làm lạnh, như một chiếc máy lọc không khí thực thụ giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ Nanoe-G với bộ phát ion phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ iAuto-X làm lạnh cực nhanh của điều hòa Panasonic U18XKH-8

iAuto X có khả năng làm mát nhanh hơn 25% với 2 công nghệ chính là công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức. Kết hợp công nghệ Aerowings mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, công nghệ này tăng lưu lượng gió lên đến 10% và tốc độ gió lên 20%. Do đó bạn chỉ cần đi ngang qua phòng là đã có thể cảm nhận rõ sự mát lạnh và dễ chịu này. Thêm vào đó dòng iAuto-X mới này có thêm cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu, để người dùng có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

Trên đây là loạt công nghệ hiện đại mà điều hòa Panasonic U18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter sở hữu. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook