0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV 3 cánh

11:10 19/09/2022

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV thuộc dòng tủ 3 cánh độc đáo ra mắt vào đầu năm 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, mẫu tủ lạnh này còn được trang bị loạt công nghệ làm lạnh tiên tiến, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV 3 cánh

Công nghệ đầu tiên mà mẫu tủ lạnh này được trang bị đó là công nghệ Inverter tiên tiến, với khả năng liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện cần thiết giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV còn được trang bị cảm biến thông minh Econavi và Multi Control với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh bên trong, sao cho cân bằng với nhiệt độ môi trường. Nhờ đó mà thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV còn được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách bên trong ngăn chứa, nhờ đó thực phẩm sẽ được cung cấp hơi lạnh nhanh chóng, đồng đều. Chưa dừng lại ở đó, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà Panorama còn giúp tiết kiệm khoản chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV 3 cánh

Nhằm đảm bảo cho môi trường bên trong tủ luôn trong lành, tủ lạnh được trang bị công nghệ kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean sử dụng ion Ag giúp tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu giúp cho thực phẩm tươi ngon hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV còn được tích hợp công nghệ Nanoe-X có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi. Với khả năng giải phóng tới 4.8 nghìn tỉ gốc OH được bao bọc trong các hạt nước có kích thước siêu nhỏ, cho phép bay tới mọi ngóc ngách tạo nên môi trường trong lành, sạch khuẩn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Panasonic Inverter 3 Cánh 495 Lít NR-CW530XHHV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh những công nghệ kể trên, tủ lạnh còn được tích hợp ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+, ngăn rau củ Fresh Safe, tính năng làm đá tự động cùng dung tích lớn sẽ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook