0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg

13:36 04/12/2023

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng hữu ích cho gia đình vào những ngày trời mưa kéo dài hay nồm ẩm khiến cho quần áo lâu khô gây ra mùi hôi khó chịu. Trên thị trường hiện nay Electrolux được xem là thương hiệu hàng đầu nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Trong các sản phẩm máy sấy của Electrolux, máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình bởi thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ sấy bơm nhiệt của máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg

Khác với máy sấy thông thường dùng điện trở làm nóng, máy sấy bơm nhiệt là máy sấy được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện. Vì sử dụng máy nén để tạo ra luồng khí nóng nên công nghệ này mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Không những thế, nhờ sự kết hợp đồng điệu giữa công nghệ máy nén và bộ cảm biến nhiệt nên việc sấy quần áo được diễn ra ở nhiệt độ phù hợp, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Công nghệ sấy bơm nhiệt của máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg

Công nghệ Sensicare tránh sấy khô quá mức

Bên cạnh lợi ích giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi thì người dùng cũng lo lắng khi quần áo bị sấy khô quá mức, ảnh hưởng đến chất lượng áo quần. Hiểu được vấn đề đó Electrolux đã trang bị trên sản phẩm này công nghệ SensiCare sử dụng phương pháp đo lường nhiệt độ và độ ẩm. Công nghệ này sẽ điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới.

Công nghệ Reverse Tumbling của máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg

Bên cạnh Sensicare, máy sấy Electrolux EDH804H5WB còn sở hữu công nghệ Reverse Tumbling sấy đảo chiều. Công nghệ này giúp giảm và chống xoắn rối quần áo, giảm nhăn đến 32% nhờ lồng sấy chuyển động luân phiên và đảo chiều liên tục. Từ đó sẽ giảm thiểu tối đa thời gian là ủi của bạn, đem lại sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ Reverse Tumbling của máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg

Công nghệ ColourCare tăng độ bền cho áo quần

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về màu sắc của quần áo bị bạc đi sau thời gian dài sấy nữa bởi máy đã được trang bị công nghệ ColourCare giúp làm giảm khả năng phai màu quần áo lên tới 80% so với phơi khô đồ theo cách thông thường. Nhờ đó áo quần của bạn sẽ luôn bền đẹp như mới, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên máy sấy Electrolux EDH804H5WB 8kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook