0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá mẫu điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU có gì nổi bật?

16:42 23/04/2024

Ra mắt đầu năm 2024, điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có gì nổi bật nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Daikin FTKB25YVMV đó là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Kết hợp với đó là chế độ Econo tích hợp vào điều hòa có thể tiết kiệm điện một cách tối đa, gia tăng tiện nghi mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Trên thực tế, chế độ này có thể giảm đến 20% điện năng tiêu thụ mỗi tháng, giúp người dùng yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKB25YVMV Inverter này còn có thể làm lạnh nhanh chóng ở chế độ Powerful. Chế độ này cho phép điều hòa hoạt động với công suất cực đại, từ đó nhanh chóng mang tới cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì. Thêm vào đó, luồng gió Coanda hướng hơi lạnh lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống dưới, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng mà không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV giúp cải thiện chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát, điều hòa Daikin FTKB25YVMV còn có khả năng lọc không khí nhờ bộ lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Sự kết hợp này mang lại bầu không khí trong lành nhờ loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng, giảm vi khuẩn, giảm virus có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU thiết kế độc đáo, góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV 1 chiều gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Đặc biệt trên dàn lạnh còn thiết kế vạch kẻ đen chạy ngang thân máy giúp tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm. Đây được xem là bước đột phá mới của Daikin, giúp mang đến sự mới mẻ, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKB25YVMV 9000BTU Inverter 1 chiều model 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook