0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá mẫu điều hòa Daikin FTKB50XVMV 18000BTU model 2023 có gì đặc biệt?

16:41 15/02/2023

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV 18000BTU là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2023 được nhiều người tiêu dùng chú ý. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có gì đặc biệt nhé!

Tổng quan về thiết kế của điều hòa Daikin FTKB50XVMV 18000BTU model 2023

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV này gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, bắt mắt hơn so với những dòng Daikin trước đó. Với các cạnh được bo nhẹ cùng vỏ bằng nhựa với tông màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian. Bên ngoài bỏ dàn nóng được thiết kế khá nhỏ gọn, giúp dễ dàng lắp đặt, cùng với đó ống dẫn gas bằng đồng được cải tiến cấu trúc nên giảm độ ồn so với dòng cũ, có độ bền cao, dẫn lạnh tốt. Lá tản nhiệt bằng nhôm giúp cho trọng lượng của máy được giảm đi đáng kể, dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, các cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện đó là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước.

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa mới này đó là được trang bị công nghệ Coanda hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Kết hợp với đó, điều hòa còn sử dụng chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh, mang tới không gian phòng mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở dòng điều hòa thông thường.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn của dàn nóng và dàn lạnh, nhờ đó duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV 18000BTU đa dạng tiện ích sử dụng

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin thế hệ mới này còn được trang bị các tiện ích như chế độ hẹn giờ bật tắt giúp cho người dùng có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa theo đúng ý muốn. Thêm vào đó là chế độ Quiet giúp điều hòa vận hành êm ái, giữ cho không gian yên tĩnh, tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Trên đây là đánh giá tổng quan về mẫu điều hòa Daikin FTKB50XVMV Inverter 1 Chiều 18000Btu model 2023. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook