0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá mẫu điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter cao cấp

10:01 04/08/2023

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter thuộc dòng cao cấp sở hữu công suất lớn thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về dòng sản phẩm mới này nhé!

Khám phá công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng không Inverter. Đồng thời công nghệ này còn cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Ngoài ra, chế độ Econo được tích hợp trên máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Khám phá công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY71WVMV còn sở hữu công nghệ Streamer độc quyền của Daikin. Với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí giúp tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus và nấm mốc cũng như bụi mịn PM2.5. Nhờ đó mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn giúp tinh lọc không khí.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Khi kích hoạt máy sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Giúp cho người dùng cảm thấy mát mẻ dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook