0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ cao cấp có trên điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter

08:43 07/07/2023

Ra mắt vào đầu năm 2022, mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp mà còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter

Điểm nhấn công nghệ ở dòng điều hòa cao cấp này đó chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh độc quyền của Daikin. Công nghệ này có chức năng cảm biến chuyển động của người bên trong phòng, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào ngay lập tức điều hòa sẽ tăng thêm 2oC so với nhiệt độ cài đặt. Ngay khi phát hiện có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay trở về nhiệt độ ban đầu giúp ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có, góp phần tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh công nghệ cảm biến mắt thần, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu với hệ thống máy nén vận hành êm ái, bền bỉ cùng độ ồn thấp và duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

Không chỉ có nhiệm vụ làm lạnh, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ vào công nghệ lọc khí Streamer. Đây là công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi và chất gây ô nhiễm có lẫn trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin mới này còn được trang bị phin lọc khử mùi Enzyme Blue kết hợp PM2.5 có tác dụng lọc bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào công nghệ Powerful. Công nghệ này giúp cho nhiệt độ phòng được làm giảm nhanh chóng, đem lại cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì nhờ hệ thống máy nén vận hành với công suất tối đa. Cùng với đó là luồng gió Coanda 3D thổi hơi lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống, lan tỏa đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter

Trên đây là những công nghệ cao cấp có trên điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạ. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook