0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

16:48 21/02/2022

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV là mẫu điều hòa tiết kiệm điện được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Máy nén biến tần Inverter được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị điện hiện nay như tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là điều hòa. Điều hòa Daikin KA25VAVMV thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường (non-inverter), nhờ đó mà người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ này sẽ có hiệu quả rõ rệt nhất khi điều hòa hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng, rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, văn phòng vào những ngày hè nắng nóng bởi đây là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa làm lạnh tăng cao nhất. Thêm vào đó máy nén biến tần còn có khả năng hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Coanda là công nghệ luồng gió độc quyền được ứng dụng trên các sản phẩm cao cấp của Daikin. Coanda hoạt động với cơ chế khác hẳn so với luồng gió thông thường, thay vì thổi trực tiếp xuống bên dưới gây cảm giác khó chịu thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía bên trên trần nhà sau đó lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người dùng. Ngoài khả năng làm lạnh dễ chịu, công nghệ này còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Thêm vào đó với mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C giúp tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh vào ban đêm, đem đến nhiệt độ thích hợp giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin KA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Trên đây là những công nghệ được trang bị trên điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook