0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ của điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU

14:53 23/03/2022

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU thuộc dòng điều hòa 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng đường nét mềm mại gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào điều hòa còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

XZ9XKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp cùng máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp không chỉ góp phần làm tăng sự thoải mái, làm lạnh nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt và tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo A.I kiểm soát nhận biết về môi trường của bạn, tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì nó tự động điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Nhờ 2 công nghệ này, bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ Nanoe-X lọc không khí kết hợp công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Không chỉ vậy, XZ9XKH-8 còn được trang bị thêm công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp bắt giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như 2.5PM nhằm mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết, ngăn chặn các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ AEROWINGS độc quyền và chế độ làm lạnh nhanh I-AutoX của điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU

Không chỉ có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa còn sở hữu công nghệ Aerowings mang tới luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận luồng khí mát lạnh, sảng khoái ngay cả khi đi qua căn phòng. Thêm vào đó, chế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Công nghệ AEROWINGS độc quyền và chế độ làm lạnh nhanh I-AutoX của điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU

Trên đây là những công nghệ hiện đại, độc quyền của điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc điều hòa 2 chiều 9000BTU thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook