0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ của tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít

14:28 06/12/2021

Tủ lạnh LG GR-B247WB được thiết kế với kiểu dáng Side by Side cùng dung tích 613 Lít đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh LG GR-B247WB nhé!

Công nghệ Linear Inverter tiết kiệm điện của tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít

Linear Inverter là công nghệ máy nén tuyết tính biến tần với pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ nên hạn chế tối đa mức độ ma sát, đồng thời tiêu tốn năng lượng ở mất thấp nhất, đem đến khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó công nghệ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ, giữ cho mức biến thiên nhiệt độ chỉ trong khoảng 0.5oC giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Công nghệ Linear Inverter tiết kiệm điện của tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Mùi hôi từ các thực phẩm để lâu hay do vi khuẩn khiến ảnh hưởng đến chất lượng không khí bên trong sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ Nano Carbon. Công nghệ này có khả năng ức chế và vô hiệu hóa vi khuẩn gây ra mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó thực phẩm sẽ có thời gian bảo quản lâu hơn, đồng thời giúp không khí bên trong tủ luôn thoáng mát, sạch khuẩn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow

Tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow với luồng không khí lạnh sẽ đi vào khoang tủ qua nhiều lỗ thông hơi được đặt ở những vi trí thích thích phá sau tủ. Công nghệ này giúp cho các thực phẩm được cung cấp hơi lạnh đồng đều, giữ được trọn vị tươi ngon, kể cả những nơi như góc tủ, cửa tủ thì cũng được cấp hơi lạnh đồng đều, tránh tình trạng hư hỏng. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ nhờ duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén không phải liên tục tăng công suất.

Công nghệ chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis của tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít

Công nghệ chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis sẽ báo tình trạng hoạt động của tủ cũng như mỗi khi tủ xảy ra lỗi đến Smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Với tính năng này người dùng có thể kịp thời phát hiện ra lỗi của tủ để có thể khắc phục nhanh chóng. Nếu những lỗi đơn giản người dùng có thể tự khắc phục mà không cần nhờ đến thợ sửa chữa.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên tủ lạnh LG GR-B247WB 613 Lít Inverter. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook