0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM35XVMV 2 chiều

14:08 19/07/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM35XVMV 2 chiều này nhé!

Công nghệ lọc khí Streamer có trên điều hòa Daikin FTXM35XVMV 2 chiều

Mẫu điều hòa cao cấp này sở hữu công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của Daikin hoạt động dựa trên cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Từ đó ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa và mạt bụi, bụi PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng mang đến hiệu quả lọc tối đa, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ kiểm soát độ ẩm Hybrid Cooling của điều hòa Daikin FTXM35XVMV

Tiếp theo là công nghệ Hybrid Cooling giúp kiểm soát và cải thiện các tình trạng khó chịu, hoạt động dựa trên cảm biến đo độ ẩm và kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh. Từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ làn da, bảo vệ nội thất và giảm tiêu hao năng lượng. Với chuẩn cân bằng ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling luôn kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu từ 55-65%.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXM35XVMV 2 chiều

Mẫu điều hòa Daikin FTXM35XVMV cao cấp này được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh hoạt động dựa theo cơ chế phát hiện chuyển động trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào máy sẽ ngay lập tức tăng 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có chuyển động trở lại. Thêm vào đó, công nghệ Inverter hiện đại của điều hòa còn giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện, đồng thời cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và đạt công suất tối ưu.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTXM35XVMV

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTXM35XVMV còn được trang bị công nghệ Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh, mang tới không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng trong thời gian ngắn nhất. Chế độ này rất thích hợp sử dụng cho những ngày hè nóng bức hay trong phòng có quá nhiều người.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM35XVMV 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook