0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter

13:41 27/07/2024

Được hãng cho ra mắt vào đầu năm nay, mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp thêm chế độ ECO với trí tuệ nhân tạo thông minh AI nhận biết là đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang đến sự mát lạnh thoải mái ổn định. Với công nghệ này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 còn nổi bật khi sở hữu 2 công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Đầu tiên là công nghệ Nanoe-X thế hệ 2 giúp mang đến hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với bộ phát nanoe-X 1 trước đây. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G có khả năng loại đến 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong lành hơn.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter

Không chỉ tiết kiệm, điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 24000BTU còn được trang bị chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18%, bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao. Nhờ đó giúp bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Nhờ đó giúp mang đến cho bạn không gian mát mẻ cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter 24000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook