0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

09:52 02/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 là sản phẩm mới nhất được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Công nghệ nổi bật nhất của mẫu điều hòa 2 chiều này đó là công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech và Aerowings. Công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn 105mm và cánh đảo gió ngoài lớn hơn 103mm giúp làm mát căn phòng chỉ trong thời gian ngắn, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20% giúp mang tới không gian mát lạnh sảng khoái tức thì cho người dùng.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 còn được trang bị công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng, đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Kết hợp với đó là chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I) nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Công nghệ diệt khuẩn Nanoe-G và Nanoe-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8

Không chỉ nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic XZ18ZKH-8 model 2023 này còn được trang bị công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các hạt phân tử Nanoe-G lan truyền xung quan và bên trong điều hòa, tạo thành lớp rào chắn giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5, giúp lọc bụi mịn hiệu quả. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng công nghệ Nanoe-X với khả năng ức chế vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng của bạn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook