0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

14:06 29/11/2021

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M là mẫu điều hòa tiết kiệm điện được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với thiết kế sang trọng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc điều hòa này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của nó nhé!

Công nghệ lọc khí Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M gây ấn tượng với người dùng nhờ công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền có khả năng tạo ra hơn 3000 tỉ ion âm trên 1 giây. Các Nanoe-G tích điện âm này sẽ bắt lấy các hạt bụi (kể cả bụi mịn 2.5PM) và bị màng lọc tích điện dương vô hiệu hóa giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và sạch khuẩn. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này có thể sử dụng như một chiếc máy lọc khí khi người dùng chọn chế độ lọc khí độc lập, vừa giúp tiết kiệm lại cải thiện chất lượng không khí cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Công nghệ lọc khí Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Thêm một công nghệ hiện đại nữa khiến chiếc điều hòa này được ưa chuộng chính là công nghệ Inverter. Công nghệ biến tần được ứng dụng trên điều hòa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó chế độ Eco tích hợp Al sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó sẽ cân chỉnh mức tăng giảm công suất phù hợp so cho đạt hiệu quả làm lạnh chính xác lại giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

Vào những ngày hè nóng bức thì nhu cầu làm lạnh nhanh của người dùng càng tăng cao, hiểu được vấn đề đó Panasonic đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh PowerFul trên sản phẩm điều hòa của mình. Chế độ này tăng công suất điều hòa lên lớn nhất giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Qua đó người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh gần như ngay lập tức mà không phải chờ đợi.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

Khả năng điều khiển điều hòa thông qua điện thoại

Mặc dù không được trang bị công nghệ wifi nhưng người dùng có thể lắp thêm Router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Qua đó có thể điều khiển mọi chức năng của điều hòa thông qua điện thoại như một chiếc điều khiển thông thường vô cùng tiện lợi.

Có thể thấy rằng ngoài những công nghệ hiện đại trên, chiếc điều hòa này còn gây ấn tượng nhờ vào thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt cùng công suất 9000BTU đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công nghệ được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M cũng như có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook