0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

16:17 05/01/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 thuộc dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ của điều hòa CU/CS-YZ18XKH-8 nhé!

Công nghệ Nanoe-G cải thiện chất lượng không khí

Đầu tiên là công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm bắt giữ các bụi bẩn sau đó sẽ đưa về bộ lọc giúp loại bỏ bụi mịn 2.5PM trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, hạn chế các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp và dị ứng da cho người dùng. Nhất là với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì công nghệ này vô cùng hữu ích và cần thiết, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Hoạt động với 3 bước như sau: Bước đầu tiên giải phóng hơn 3000 tỉ hạt Nanoe-G có kích thước siêu nhỏ, tiếp đó các hạt mang điện âm lan truyền xung quanh và bên trong điều hòa, tạo thành một lớp màn chắn bắt giữ các hạt bụi bẩn, cuối cùng theo luồng khí, các hạt bụi bị hạt tích điện âm bắt giữ và vô hiệu hóa tại màng lọc tích điện dương hiệu quả lên tới 99%.

Công nghệ Inverter kết hợp cùng công nghệ Eco Al của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng Eco + Al có khả năng giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ, điều chỉnh tốc độ làm lạnh phù hợp giúp tiết kiệm điện thêm 20% so với máy nén thông thường. Bên cạnh đó máy nén Inverter còn hoạt động êm ái, ổn định và đem đến hơi lạnh dễ chịu, đồng đều. Bên cạnh đó máy còn hoạt động yên lặng hơn khi chỉ phát ra độ ồn chưa đến 19 dB, thân thiện với môi trường.

Công nghệ làm lạnh nhanh PowerFul

Được trang bị công nghệ PowerFul hiện đại có khả năng làm lạnh nhanh chóng ngay sau khi khởi động, với công nghệ này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất giúp rút ngắn thời gian để đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau đó sẽ thiết lập về chế độ làm lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ mà người dùng yêu cầu. Nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái tận hưởng không khí mát lạnh dễ chịu ngay sau khi bật điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay có tiết trời se lạnh như Đà Lạt thì điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Với van đảo chiều, người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, như vậy chiều sưởi của điều hòa có thể thay thế cho một chiếc máy sưởi, vừa tiết kiệm diện tích phòng lại tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Trên đây là những công nghệ hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU Inverter. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook