0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG GR-X257MC Side by Side

10:13 12/01/2023

Tủ lạnh LG GR-X257MC thuộc dòng Side by Side cao cấp gây ấn tượng với gam màu đen nhám sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, tủ còn được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ Linear Inverter của tủ lạnh LG GR-X257MC

Nổi bật nhất ở tủ lạnh LG cao cấp này là công nghệ Linear Inverter, đây là công nghệ máy nén tuyến tính biến tần. Pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ nên chỉ có 1 điểm ma sát duy nhất giúp máy hạn chế ma sát đến mức tối đa, đồng thời tiêu tốn năng lượng ở mức thấp nhất. Hơn nữa công nghệ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ, giữ mức biến thiên nhiệt độ trong khoảng 0.5oC giúp cho thực phẩm được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài. Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ này còn giữ lại được độ ẩm lên đến 20%, trong quá trình bảo quản so với tủ lạnh thông thường, nhờ đó mà thực phẩm vẫn sẽ giữ lại được gần như đầy đủ chất dinh dưỡng và trọng lượng như khi mới mua về.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh LG GR-X257MC còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều lên đến 46%. Hơn nữa, khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng so với công nghệ thông thường sẽ giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng những món thực phẩm hay đồ uống mát lạnh mà không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh LG GR-X257MC

Ngoài khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh đa chiều, tủ lạnh LG còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+. Đây là công nghệ đột phá của LG mang đến bầu không khí luôn sạch khuẩn, tươi mát để thực phẩm lưu trữ bên trong luôn giữ được độ tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng. Bộ lọc này hoạt động như một chiếc máy lọc không khí bên trong tủ giúp đảm bảo thực phẩm an toàn, tránh nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn. Nhờ đó bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ sẽ loại trừ 5 loại vi khuẩn hiệu quả đến 99,99%.

Trên đây là những công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh, kháng khuẩn của tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257MC side by side. Thêm vào đó tủ còn sở hữu công nghệ Door in Door cải tiến 25% diện tích mặt kính, giảm sự thất thoát khí lạnh đi 41% giúp cho rau quả được tươi lâu hơn. Hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook