0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của mẫu tủ lạnh LG GR-X257MC 635 Lít cao cấp

14:02 25/06/2022

Tủ lạnh LG GR-X257MC 635 Lít thuộc dòng Side by Side cao cấp gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của dòng tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh LG GR-X257MC 635 Lít

Tủ lạnh LG GR-X257MC gây ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng Side by Side cùng chất liệu thép không gỉ màu đen nhám tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cao cấp. Phần tay cầm của cửa tủ thiết kế âm bên trong giúp lược bớt chi tiết thừa, đem đến sự gọn gàng, tối giản, có tính thẩm mĩ cao. Điểm độc đáo của mẫu tủ lạnh là công nghệ Door in Door cải tiến 25% diện tích mặt kính, người dùng chỉ cần gõ nhanh 2 lần là có thể nhìn thấu bên trong tủ, giảm thiểu thất thoát khí lạnh đến 41%, đảm bảo cho thực phẩm, rau củ tươi ngon lâu hơn.

Với dung tích lớn lên tới 635 Lít, mẫu tủ lạnh này phù hợp sử dụng cho những gia đình có trên 5 thành viên, giúp bảo quản số lượng thực phẩm lớn.

Ưu điểm về công nghệ hiện đại được ứng dụng trên sản phẩm

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, GR-X257MC còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Linear Inverter có độ bền cao giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó tủ còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ có thể làm lạnh ngay từ cánh cửa tủ, giúp luồng hơi lạnh có thể lan tỏa đến mọi ngóc ngách, kết hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp mọi thực phẩm bên trong tủ luôn được bảo quản tốt nhất.

Ngoài công nghệ bảo quản, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+TM hoạt động như một máy lọc không khí bên trong tủ lạnh, nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thêm vào đó, tủ lạnh còn sở hữu loạt tiện ích tuyệt vời như có ngăn lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng có thể lấy một ly nước tiện lợi mà không cần mở cửa tủ. Tủ còn được tích hợp công nghệ kết nối Wifi – Smart ThinQ giúp người dùng có thể quản lý tủ lạnh thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257MC Side by Side. Có thể thấy rằng đây là một sản phẩm chất lượng tốt, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm cho căn bếp của mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook