0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ lọc không khí của điều hòa Casper

09:23 30/11/2021

Điều hòa Casper là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, các sản phẩm đều được sản xuất tại đây và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng. Tuy là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng các sản phẩm điều hòa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, trong đó nổi bật là công nghệ lọc không khí. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ lọc sạch không khí của chiếc điều hòa này nhé!

Công nghệ lọc bụi mịn 2.5 PM của điều hòa Casper

Công nghệ lọc bụi mịn 2.5PM được Casper trang bị trên một số dòng sản phẩm cao cấp như GC-TL25 Wifi có khả năng loại bỏ 99,9% các loại bụi siêu nhỏ có kích thước 2.5 micron gây hại cho cơ thể, gây ra các hiện tượng dị ứng da, viêm mũi, đau mắt hay ảnh hưởng đến đường hô hấp. Với công nghệ này sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ lọc bụi mịn 2.5 PM của điều hòa Casper

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-Filter AirFresh

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-Filter AirFresh có khả năng bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại giúp đem đến không khí trong lành. Hệ thống này với khả năng lọc các hạt siêu bụi nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính như: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virut, màng lọc tăng cường Vitamin C và màng lọc diệt khuẩn. Hệ thống lưới lọc này được trang bị trên các sản phẩm điều hòa Casper giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Tấm lọc không khí 3 trong 1

Tấm lọc không khí 3 trong 1 được trang bị trang bị trên điều hòa Casper GC-IS32 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, vi khuẩn và khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng Vitamin C vào bầu không khí giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng.

Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst của điều hòa Casper

Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst có cấu tạo đặc biệt bởi chất hữu cơ PU polyurethane, các chất xúc tác và sợi bông hữu cơ có tác dụng bắt giữ và nhanh chóng phá hủy các cấu trúc formal-dehyde cũng như các tạp chất hữu cơ có hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst của điều hòa Casper

Tấm lọc Ion bạc (Ag+)

Tấm lọc Ion bạc (Ag+) là tính năng làm sạch chuyên sâu về làm sạch không khí được trang bị trên dòng sản phẩm thế hệ mới HC-IA32 có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng hiệu quả tới 99,99% sau 24H.

Trên đây là những công nghệ lọc không khí của điều hòa Casper Thái Lan, với mức giá rẻ cùng các công nghệ hiện đại, bảo vệ sức khỏe của người dùng thì Casper sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa không khí cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook