0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những điểm nổi bật của tủ lạnh Casper RS-460PBW inverter

17:01 29/04/2024

Tủ lạnh Casper RS-460PBW là sản phẩm mới nhất của Casper thuộc dòng inverter Side by Side tiết kiệm điện sở hữu thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh nhé!

Tủ lạnh Casper RS-460PBW inverter tiết kiệm điện vượt trội, bảo hành thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh Casper RS-460PBW được trang máy nén và động cơ quạt gió được tích hợp công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh. Tủ lạnh Casper EcoFresh có mức tiêu thụ điện năng chưa tới 4000 VNĐ/đêm. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và cung cấp độ lạnh ổn định, giúp bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh Casper này còn có thể bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều. Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Casper RS-460PBW inverter tiết kiệm điện vượt trội, bảo hành thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh Casper RS-460PBW thiết kế hiện đại, mang lại giá trị thẩm mĩ cao

Tủ lạnh Casper RS-460PBW thuộc dòng Side by side với cánh tủ bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi và không bám dấu vân tay, khay/hộp đựng trong tủ màu xám với viền bạc sang trọng. Đặc biệt, tủ lạnh tích hợp màn hình LED Smart Control giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi và kích hoạt các tính năng của tủ mà không cần mở cửa tủ. Đặc biệt, tủ lạnh Casper RS-460PBW Side by Side còn tích hợp ngăn lấy nước ngoài giúp bạn lấy nước lạnh trực tiếp dễ dàng mà không cần mở tủ, hạn chế thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Casper RS-460PBW này có dung tích sử dụng 458 lít, ngăn chứa rộng với thiết kế cường lực chắc chắn không chỉ đáp ứng khả năng lưu trữ đồ ăn.

Tủ lạnh Casper RS-460PBW Inverter có thời gian bảo hành lâu, giúp người dùng an tâm sử dụng

Tủ lạnh có thời gian bảo hành lên tới 12 năm, bền bỉ với chất lượng chuẩn từ thương hiệu Tháo Lan, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. So với thời gian bảo hành của các thương hiệu khác thì sản phẩm này có thời gian vượt trội hơn.

Trên đây là những điểm nổi bật của tủ lạnh Casper RS-460PBW inverter Side By Side 458 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook