0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter

11:40 29/03/2023

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện ra mắt vào đầu năm 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn mua điều hòa Daikin FTKF35XVMV này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội của sản phẩm. Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp cho điều hòa vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 19/36 dB. Khi nhiệt độ gần đạt đến mức cài đặt, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm đến 66% điện năng.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa mới này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm lạnh không gian gần như tức thì, người dùng nhanh chóng cảm thấy mát lạnh tức thì trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ chuẩn luồng gió Coanda đưa luồng hơi lạnh lên phía trên nhà nhà, sau đó mới vòng xuống và lan tỏa giúp tránh thổi gió trực tiếp vào người.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn có khả năng lọc không khí nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 ức chế đến 99,9% vi khuẩn gây bệnh, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc trả lại không khí trong lành cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, công nghệ Streamer độc quyền của Daikin này tạo ra dòng electron ở tốc độ cao, mang lại hiệu quả như loại bỏ nấm mốc, virus toàn diện, giữ cho dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter đa dạng tiện ích

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn được tích hợp tính năng hẹn giờ bật tắt máy giúp cho người dùng không cần tỉnh giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh lại mức nhiệt độ, tránh tình trạng giấc ngủ của bạn bị gián đoạn. Thêm vào đó, tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp cho người dùng không mất thời gian cài đặt lại máy khi có điện trở lại.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter 12000BTU 1 chiều model 2023 cho gia đình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook