0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

10:59 15/11/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 thuộc dòng Non-Inverter giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những tính năng gì nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 được trang bị tính năng Powerful mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi bật máy. Chế độ này có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần suất tối đa nhanh hơn ngay khi máy khởi động, có thể làm mát phòng nhanh hơn tới 18% so với chế độ làm lạnh thôn thường. Thêm một đặc điểm nổi bật của máy đó là cánh gió siêu rộng Big Flap với độ rộng lên tới 79mm. Thiết kế cạnh đảo gió phía dưới rực rộng giúp cho luồng gió được thổi ra xa và rộng hơn, nhờ đó căn phòng sẽ được làm mát rộng và đồng đều hơn. Ngoài ra với công suất làm lạnh 12000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G

Đây là công nghệ lọc khí tiên tiến của Panasonic, giải phóng hàng nghìn tỉ ion âm xung quanh điều hòa tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Các ion sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Công nghệ này có thể loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí kể cả bụi mịn PM2.5 và hiệu quả có thể đạt đến 99%, nhờ đó mà chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình.

Tính năng hút ẩm của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Hút ẩm là một tính năng vô cùng cần thiết vào những ngày thời tiết nồm ẩm, chế độ này giúp cho căn phòng của người dùng trở nên khô ráo và thoáng đã hơn khi hút bớt hơi ẩm từ bên trong không khí mang lại sự dễ chịu cho người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như người lớn tuổi và trẻ em.

Tính năng hẹn giờ bật – tắt

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 12000BTU 1 chiều được trang bị chức năng hẹn giờ Timer giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa nhằm mang lại sự tiện lợi khi dùng, nhất là vào ban đêm.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 12000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạ. Tuy không được trang bị công nghệ cao cấp nhưng với giá thành hợp lý, độ bền vượt trội thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook