0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng của điều hòa Casper SC-12FS33

11:35 12/11/2022

Điều hòa Casper SC-12FS33 là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2022 và được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những tính năng gì nhé!

Tính năng cảm biến I-Feel của điều hòa Casper SC-12FS33

Cảm biến I-Feel là một trong những tính năng nổi bật nhất của mẫu điều hòa mới này giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng. Khi được kích hoạt, điều hòa Casper SC-12FS33 sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh giúp đảm bảo cho nhiệt độ phòng không bị quá chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, nhờ đó tránh được cảm lạnh hay sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Tính năng làm lạnh mạnh mẽ Turbo

Đây là chế độ vô cùng cần thiết trên điều hòa, khi kích hoạt Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp cho nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đạt tới mức cài đặt, mang tới hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Chế độ này đặc biệt rất thích hợp sử dụng cho những ngày hè nóng bức.

Tính năng tự động làm sạch I-Clean của điều hòa Casper SC-12FS33

Điều hòa Casper SC-12FS33 được tích hợp tính năng tự động làm sạch I-Clean giúp vệ sinh hệ thống điều hòa một cách dễ dàng, không tốn thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì. Công nghệ này giúp loại bỏ bụi bẩn bám dính trên bề mặt, làm duy trì hiệu quả làm lạnh, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Tính năng này giúp cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra từ dàn lạnh, từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng đồng thời tiết kiệm hiệu quả.

Tính năng tự động làm sạch I-Clean của điều hòa Casper SC-12FS33

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, tránh ảnh hưởng đến phút giây nghỉ ngơi của người dùng

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh, cảm biến thân nhiệt hay tự động làm sạch, một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này đó là hoạt động vô cùng êm ái nhờ cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng. Với cơ chế này, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh và thư giãn hơn.

Trên đây là những tính năng hiện đại mà mẫu điều hòa Casper SC-12FS33 12000BTU 1 chiều sở hữu. Bên cạnh những tính năng kể trên, điều hòa còn được thiết kế vô cùng bắt mắt cùng giá thành hợp lý, xứng đáng là sự chọn lựa hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook