0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng hiện đại của điều hòa LG V18ENF1 2021

15:40 28/06/2021

Được cho ra mắt vào đầu năm 2021, chiếc điều hòa LG V18ENF1 18000BTU trở thành cái tên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm cũng như tính năng hiện đại gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng tự động làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ của điều hòa

Tự động làm sạch là một trong những tính năng nổi bật của điều hòa LG V18ENF1 2021 18000BTU. Tính năng năng vừa giúp loại bỏ bụi bẩn nấm mốc, vừa ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn có hại, lại giúp người dùng tiết kiệm được chi phí vệ sinh điều hòa định kì. Chức năng này hoạt động bằng cách hong khô dàn tản nhiệt và diệt khuẩn, khử mùi môi trường bên trong dàn lạnh, ức chế vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của người dùng,

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Dual Cool Inverter của điều hòa LG V18ENF1 2021

Việc sử dụng điều hòa vào mỗi mùa hè khiến hóa đơn tiền điện của mỗi gia đình tăng gần như gấp đôi, gấp 3 lần so với bình thường. Giải pháp lúc này chính là lựa chọn những chiếc điều hòa có công nghệ tiết kiệm điện, trong đó công nghệ Dual Cool Inverter của điều hòa LG V18ENF1 là ví dụ.

Dual Cool Inverter là công nghệ cốt lõi trên điều hòa LG, sử dụng máy nén biến tần đem lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả và tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng. Khi sử dụng điều hòa có công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với bình thường nhưng vẫn có thể giữ được khả năng làm lạnh ổn định. Người dùng có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn có thể tiết kiệm một khoản cho phí đáng kể mỗi tháng.

Tính năng PowerFul giúp làm mát nhanh chóng

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V18ENF1

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V18ENF1 thực sự rất quan trọng vào những ngày hè nóng bức. Khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn,giúp căn phòng được hạ nhiệt nhanh chóng, người dùng sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh ngay lập tức mà không tốn thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, chế độ hướng gió dễ chịu giúp tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây lạnh buốt, đem đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Điều hòa LG là thương hiệu nổi tiếng hiện nay và nhận được rất nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Các sản phẩm điều hòa của thương hiệu này đều có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng với những tính năng hiện đại đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều hòa LG V18ENF1 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất. Công suất 18000BTU của model này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích lớn từ 20-30m2 như phòng khách, văn phòng, phòng họp,….

Bên cạnh thiết kế của điều hòa có thể thấy chiếc điều hòa thế hệ mới này sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Trên đây là những thông tin về điều hòa LG V18ENF1 18000BTU Inverter 1 chiều, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa công suất 18000BTU thì đây sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook