0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của điều hòa LG V13APH2

10:07 08/10/2022

Được cho ra mắt vào đầu năm 2022, mẫu điều hòa LG V13APH2 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay

Điều hòa LG V13APH2 là dòng sản phẩm của thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, tập đoàn công nghệ này được thành lập vào năm 1958. V13APH2 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, là nơi cung cấp phần lớn sản phẩm điều hòa đi khắp thế giới.

Điều hòa LG V13APH2 thiết kế sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian

Sản phẩm gây ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp vào ban đêm. Vỏ của máy được làm bằng nhựa cao cấp, các cạnh xung quanh được thiết kế bo góc nhẹ nhàng tạo nên sự trang nhã, thu hút hơn.

Điều hòa LG V13APH2 được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ máy nén kép Dual Inverter có khả năng hạn chế rung lắc lên tới 80% so với các dòng điều hòa thông thường. Cùng với đó hiệu suất làm lạnh cũng được tăng 40%, đặc biệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70%. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn khiến chiếc điều hòa này được ưa chuộng.

Về khả năng làm lạnh, điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp dàn lạnh hoạt động với công suất cao để làm lạnh không gian trong vòng 20 phút. Thêm vào đó, cơ chế tùy chỉnh điều chỉnh lên xuống tự động giúp cho luồng gió được đẩy xa và đồng đều hơn, ngoài ra chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air đưa hơi lạnh lên trần nhà nhờ đó gió không thổi trực tiếp vào người, tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa sở hữu loạt công nghệ và tính năng hiện đại

Ở mẫu điều hòa mới này, hãng đã trang bị chế độ tạo ion sẽ giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tủ gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virut và loại bỏ mùi hôi cùng với tấm lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem lại bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa LG V13APH2 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook