0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY

11:05 22/03/2024

Độc đáo với thiết kế đứng, tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Tủ 1 ngăn đông, 1 ngăn mát Sanaky sở hữu dung tích lớn phù hợp kinh doanh, buôn bán

Tủ đông mát Sanaky VH5699HY mang kiểu dáng 2 ngăn riêng biệt với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, nắp dỡ 2 ngăn sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp cũng như lấy thực phẩm ra, vào.

Với dung tích sử dụng 410 lít, chiếc tủ đông mát Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng,…Đây là một trong những dung tích có thể bảo quản thực phẩm với khối lượng thực phẩm nhiều. Với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn hoặc bảo quản trong thời gian dài.

Tủ 1 ngăn đông, 1 ngăn mát Sanaky VH5699HY sở hữu dung tích lớn phù hợp kinh doanh, buôn bán

Các công nghệ hiện đại của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Công nghệ Compressor giúp làm lạnh mạnh mẽ, giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài ra, tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY sử dụng Gas R600a được đánh giá là thân thiện với môi trường, Gas R600a được hãng ứng dụng trên chiếc tủ đông của mình. Với loại gas này, tủ sẽ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm lên đến 40% điện tiêu thụ, hạn chế chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Không chỉ nâng cao tuổi thọ và độ bền bỉ của tủ đông, dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất còn có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Nhờ vậy các loại thực phẩm sẽ được bảo quản lạnh sâu hơn, trong điều kiện lý tưởng hơn, cho thực phẩm giữ được hương vị và dưỡng chất.

Các công nghệ hiện đại của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Tủ tích hợp 1 ngăn đông và 1 ngăn mát giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu trữ thức ăn, thực phẩm hợp lý mà không cần phải dùng 2 tủ riêng biệt, giúp tiết kiệm ngân sách, diện tích, thời gian và điện năng tiêu thụ.

Ngăn mát thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…Ngăn đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Các công nghệ hiện đại của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Bảng điều khiển bên mặt ngoài tủ giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh, lấy đồ thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài ra, chiếc tủ đông này rất dễ di chuyển, thay đổi vị trí nhờ được trang bị 4 bánh xe ở chân tủ. Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi dọn dẹp phía sau tủ hoặc cần dời tủ đến nơi khác.

Các công nghệ hiện đại của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Trên đây là những ưu điểm của tủ đông tủ mát Sanaky VH5699HY mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ đông này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ đông tủ mát cho gia đình, cơ sở kinh doanh của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook