0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

14:41 26/01/2022

Tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG thuộc dòng tủ Side by Side sang trọng cùng với dung tích lên tới 513 lít rất thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên, chiếc tủ lạnh Side by Side này sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen huyền bí cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại được trang bị trên cửa tủ giúp tăng thẩm mĩ cho không gian, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các tính năng và nhiệt độ tủ. Với tổng dung tích lớn 513 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 175 lít và ngăn lạnh là 338 lít đáp ứng nhu cầu dự trữ số lượng lớn thực phẩm sử dụng trong nhiều ngày. Ngoài ra thiết kế khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng không cần phải mở cửa gây mất thời gian, tránh thất thoát nhiệt độ của tủ.

Bên cạnh đó tủ còn được trang bị chuông báo mở cửa, khi bạn vô tình quên không đóng cửa tủ hay đóng chưa chặt, chuông báo này sẽ giúp bạn nhận ra và kịp thời đóng cửa tránh thất thoát nhiệt.

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Origin Inverter

Tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Origin Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, ngoài máy nén Inverter, công nghệ này còn được trang bị thêm quạt Inverter. Cả 2 hoạt động đồng bộ với nhau giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ luôn ổn định và vẫn bảo đảm tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, công nghệ này còn tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén và quạt Inverter, cung cấp luồng hơi lạnh nhẹ nhàng liên tục, giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ, nhờ đó mà thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ làm lạnh vòng cung đem luồng khí lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ, làm cho hơi lạnh bao quanh toàn diện thực phẩm nhằm giữ được trọn độ tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG 513 lít Inverter chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook