0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) Multi Door

10:10 14/06/2024

Thuộc dòng MultiDoor sang trọng, tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) Multi Door không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Vì là dòng sản phẩm mới thế nên nhiều người tiêu dùng còn chưa nắm rõ về thông tin của mẫu tủ lạnh này. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) thiết kế Multi Door cao cấp, sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Với nhiều gia đình, tủ lạnh không chỉ là thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm mà còn được xem như đồ trang trí cho căn phòng thêm hiện đại, đẹp mắt. Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) gây ấn tượng với thiết kế Multi Door 4 cánh hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mọi phong cách nội thất. Cửa tủ được làm bằng chất liệu thép với độ bền cao, có khả năng hạn chế trầy xước giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Thiết kế độc đáo này cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi hơn, giúp người dùng dễ dàng phân bổ và sắp xếp thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) thiết kế Multi Door cao cấp, sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian
Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) thiết kế Multi Door cao cấp, sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Mặc dù vận hành với dung tích lớn thế nhưng tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng nhờ vào công nghệ Twin Inverter. Công nghệ này sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp quạt Inverter giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Thêm vào đó, Twin Inverter còn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đặc biệt, công nghệ hiện đại này còn giúp nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở cả 2 ngăn, cho thực phẩm tươi ngon và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

Tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) Multi Door làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) 410 lít còn có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều tới mọi vị trí trong tủ, giữ cho nhiệt độ ổn định từ đó giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Thêm vào đó, công nghệ DEO Fresh sử dụng các ion bạc Ag+ giúp làm sạch không khí trong tủ lạnh, loại bỏ vi khuẩn và đảm bảo không khí luôn trong lành. Nhờ đó giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng của rau củ, thực phẩm.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua AQR-M466XA(CBC) Multi Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook