0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời của máy giặt LG FV1413S3WA

11:00 19/11/2022

Máy giặt LG FV1413S3WA thuộc dòng máy giặt cửa trước gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế được nhiều người chọn mua. Vậy mẫu máy giặt này có những ưu điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm về thiết kế của máy giặt LG FV1413S3WA

Máy giặt LG FV1413S3WA được đánh giá cao về thiết kế khi khoác lên mình lớp áo trắng tinh khôi cùng kiểu dáng hiện đại góp phần nâng tầm cho không gian trở nên sang trọng. Nắp máy giặt bằng chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài bền bỉ chắc chắn, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị bỏng rát khi vô tình chạm vào khi máy đang hoạt động ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Bên trong lồng giặt được làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng. Bên ngoài máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển núm xoay và màn hình LED hển thị, tích hợp song ngữ Anh – Việt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Ưu điểm về công nghệ giặt

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, máy giặt LG FV1413S3WA còn gây ấn tượng khi được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại của hãng LG. Đầu tiên là công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng các bước giặt tay của con người giúp hạn chế tình trạng xoắn rối, đồng thời giúp cho quần áo được giặt sạch hơn. Tiếp đó là công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao làm ức chế 99,99% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng, ngoài ra còn giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Bên cạnh Steam, máy giặt còn sở hữu công nghệ cảm biến AI DD cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhờ ứng dụng trí thông minh nhân tạo. Nhờ đó quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt.

Thêm vào đó máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến không chỉ giúp tiết kiệm điện vượt trội, mà còn giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và giảm rung lắc.

Máy giặt LG FV1413S3WA đa dạng tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, máy giặt LG FV1413S3WA còn được trang bị loạt tiện ích như tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại, tính năng khóa trẻ em, tính năng hẹn giờ, tự động phân bổ bột giặt và thêm đồ khi giặt giúp việc giặt giũ trở nên thuận tiện hơn.

Trên đây là những ưu điểm của máy giặt LG Inverter 13Kg FV1413S3WA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook