0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá tính năng của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 36000BTU 2 chiều

16:00 03/08/2021

Điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R là máy âm trần 2 chiều dùng điện 3 pha, công suất 36000BTU. Với công suất này máy phù hợp lắp cho diện tích từ 50m đến 65m2. Điều hòa âm trần 36000BTU MCD-36HRN1-R với độ dày chỉ 240 mm, máy có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặt nạ vuông đồng nhất ở mọi model tạo tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt

Midea là tập đoàn lớn, nổi tiếng ở Trung Quốc, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại về các thiết bị điện lạnh, gia dụng. Thương hiệu Midea phát triển ở khắp các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Điều hòa âm trần Midea nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Về thiết kế của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R

Về thiết kế của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R

Thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang, gia đình có phòng khách, các khu công nghiệp trung tâm thương mại. Được thiết kế rất gọn gang đẹp mắt vuông vắn chắc chắn 4 cạnh sắc nét từng góc. Mặt nạ Panel bên dưới có màu trắng trông rất sang trọng thẩm mỹ.

Làm lạnh nhanh và điều khiển nhiệt độ chính xác

Điều hòa âm trần Midea  2 chiều MCD-36HRN1-R sở hữu công suất lớn lên đến 36000BTU có thể làm mát cho không gian rộng: như phòng khách, văn phòng, đại sảnh, trung tâm, siêu thị… Trong đó, một trong những tính năng độc đáo của dòng điều hòa âm trần Midea  này là chế độ Turbo, bằng cách nhấn nút Turbo trên bộ điều khiển từ xa máy sẽ vào chế độ với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn.

Chế độ hẹn giờ của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R

Hẹn giờ giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ thời gian hoạt động khi nào dừng lại chúng ta có thể đi chơi xa, đi thể dục bóng đá..mà không lo máy điều hòa chạy liên tục khi không có người.

Khả năng lọc khí khử mùi

Được thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mặt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí cùng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng sẽ bị giữ lại trên lưới lọc để xử lý

Nhờ khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí bộ tạo ion hiện đại của máy điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R giá rẻ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virut và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những tính năng của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về model điều hòa này cũng như có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook