0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu điểm của chiếc máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg

15:52 28/09/2021

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA là chiếc máy giặt cao cấp với khối lượng giặt lên tới 11kg phù hợp với những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này nhưng không biết chất lượng ra sao thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu điểm của chiếc máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg nhé!

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg có ưu điểm tiết kiệm điện

Ưu điểm đầu tiên mà chiếc máy giặt này sở hữu chính là khả năng tiết kiệm điện, vì là thiết bị điện nên vấn đề tiêu tốn điện năng là điều không tránh khỏi, tuy nhiên với công nghệ Inverter cùng hệ thống truyền động dây được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF1141SESA giúp cho quá trình giặt êm ái, bền bỉ và không bị rung lắc. Đặc biệt công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường.

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg có ưu điểm tiết kiệm điện

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Autodose cho phép máy phân bổ lượng nước giặt xả cần thiết nhờ khả năng tự tính toán dựa trên chất liệu và khối lượng quần áo trong lồng giặt giúp người dùng không cần phải đong đếm lượng nước giặt và nước xả, tiết kiệm chất giặt tẩy hơn cho mỗi lần giặt.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp quần áo được làm sạch, bảo vệ áo quần

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA được trang bị tính năng giặt bằng hơi nước Vapour Refresh giúp làm mới và giảm nếp nhăn trên áo quần. Bên cạnh đó, công nghệ UltraMix sẽ giúp chất tẩy được hòa tan hoàn toàn trước khi bước vào quá trình giặt đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu ngay cả khi giặt với nước lạnh. Công nghệ hiện đại này giúp giảm phai màu quần áo đến 40% sau 52 lần giặt so với máy giặt Electrolux thế hệ cũ.

Bên cạnh đó với cảm biến Sensor Wash có khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý, đồng thời phát hiện lượng bột giặt còn bám lại trên áo quần để tăng số lần xả giúp sạch sẽ hơn.

Trang bị chế độ điều khiển từ xa

Chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Chức năng này sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Có thể thấy rằng chiếc máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu giặt cho những gia đình đông thành viên. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook