0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

16:10 01/02/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng thời thượng mang tới vẻ đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt. Với khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, máy giặt còn được trang bị công nghệ EcoInverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, đồng thời còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, máy giặt Electrolux EWF9042R7SB được trang bị công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước giúp cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, mang tới khả năng diệt khuẩn đến 99,9% góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Cùng với đó là công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt, không cặn hóa chất trên áo quần gây kích ứng da.

Đặc biệt, công nghệ Sensor Wash được tích hợp cảm biến AI thông minh đo độ bẩn và cặn chất giặt bám trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp giúp đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu như dầu ăn, rượu vang, bùn đất một cách dễ dàng mà không cần ngâm trước. Với sự kết hợp hoàn hảo của những công nghệ này giúp cho áo quần của bạn và gia đình luôn tinh tươm, sạch sẽ như mới.

Nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg còn tồn tại một vài hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Electrolux cao cấp nên đương nhiên giá bán sẽ đắt hơn so với sản phẩm cùng loại. Tuy vậy hiện nay giá thành sản phẩm giữa các thương hiệu không có quá nhiều sự chênh lệch, và chất lượng của sản phẩm này cũng tốt hơn so với dòng máy giặt giá rẻ. Thêm vào đó, chi phí thay thế linh kiện cũng như sửa chữa máy giặt này cũng cao hơn, đây cũng chính là nhược điểm nhỏ của máy giặt Electrolux.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook