0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU

11:42 31/03/2022

Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là mẫu điều hòa 9000BTU được cho ra mắt vào năm 2021 với thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá các ưu điểm của CU/CS-WPU9XKH-8 nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kết hợp Inverter

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 chính là sự kết hợp giữa công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát công suất giúp tránh hao phí năng lượng không đáng có, tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 65% so với điều hòa thông thường và chế độ Eco với công nghệ trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligence có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất. Thêm vào đó máy nén biến tần còn vận hành êm ái, bền bỉ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kết hợp Inverter

Làm lạnh nhanh chóng nhờ PowerFul

Ưu điểm tiếp theo chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng dựa vào chế độ PowerFul giúp làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt bên trong ở tốc độ siêu cao, tăng cường khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động. Thêm vào đó với thiết kế cánh đảo gió Big Flap phía dưới lớn hơn so với dòng sản phẩm trước mang lại luồng gió mát thổi lên trên lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, sau đó không khí nhẹ nhàng tỏa ra. Không chỉ vậy cánh đảo gió lớn còn giúp thổi luồng gió xuống dưới và chuyển hướng vào người ở trong phòng tạo hiệu ứng làm lạnh nhanh.

Trang bị bộ điều khiển trung tâm tiện lợi

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter Wi-Fi tích hợp và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm) và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa. Truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa, theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa không khí bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 trang bị bộ phát ion tạo ra hơn 3 nghìn tỉ ion âm mỗi giây vào không khí, nhờ đó loại bỏ bụi mịn 2.5PM bằng cách giữ chúng trong bộ lọc để khử than hoạt tính, cải thiện chất lượng không khí trong phòng.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 9000BTU sở hữu. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook