0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu điểm của mẫu điều hòa Daikin ATKA35UAVMV

09:58 22/02/2022

Tuy không phải là model điều hòa mới nhưng điều hòa Daikin ATKA35UAVMV vẫn được rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa Daikin ATKA35UAVMV

Điều hòa Daikin ATKA35UAVMV sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu trắng cùng những đường bo góc mềm mại tạo nên tổng thể hoàn hảo góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn. Dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ vừa tăng tính hiện đại lại giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm. Với công suất 12000BTU 1 chiều lạnh, chiếc điều hòa này thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 16-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,…giúp đem đến không gian mát lạnh vào ngày hè nóng bức.

Làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện, đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, chiếc điều hòa này còn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhờ công nghệ luồng gió độc quyền Coanda. Hoạt động với cơ chế khác hẳn so với luồng gió thông thường, thay vì thổi trực tiếp xuống thì Coanda sẽ hướng luồng khí mát lên phía trên trần nhà, sau đó lan tỏa khắp mọi ngóc ngách bên trong phòng đem đến cảm giác mát lạnh dễ chịu, tránh cảm lạnh. Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul hoạt động với công suất cực đại sẽ mang lại không khí mát lạnh khắp căn phòng, giúp cho người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh, sảng khoái.

Thêm vào đó điều hòa sử dụng máy nén biến tần Inverter hoạt động êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, đặc biệt là giúp tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Daikin ATKA35UAVMV giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa được trang bị lưới lọc thô có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tạo bầu không khí trong lành giúp ngăn chặn nguy cơ gây ra các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chức năng chống ẩm mốc với cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy mang đến bầu không khí trong lành, thích hợp với những ngày nồm ẩm.

Điều hòa Daikin ATKA35UAVMV giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Daikin ATKA35UAVMV 12000BTU Inverter 1 chiều, với giá bán 10.490.000đ, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook