0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khi nào bạn cần thay thế thanh Magie trong bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ

14:37 22/01/2021

Khi chọn mua một chiếc bình nóng lạnh nói chung và bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ nói riêng, phần lớn khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả, mẫu mã, thương hiệu,…mà quên mất một bộ phận rất quan trọng của bình nóng lạnh đó chính là thanh magie. Cùng oantuti.vn tìm hiểu xem thanh magie trong bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ khi nào thì cần thay thế nhé.

1. Tác dụng của thanh magie trong bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ

– Thanh magie sẽ có tác dụng bảo vệ các điểm hở và các mối hàn ở vỏ bình nóng lạnh có tráng men hoặc là các vị trí không được phủ kín lớp men bảo vệ, và nó có tác dụng là làm giảm tối đa tình trạng ăn mòn, han gỉ vào vỏ bình và thanh đốt.

Thanh magie còn có một lợi ích khác là điều hòa nguồn nước và tiêu hủy những hợp chất hóa học ở trong nước hoặc là sinh ra khi nước được đun nóng

– Thanh magie được hiểu là một vật hy sinh sẽ tự bị ăn mòn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

2. Thanh magie trong bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ bao lâu cần thay thế?

Thời gian sử dụng và thay thế của thanh magie trong bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ là 2 năm. Tuy nhiên, ở Việt Nam với đặc điểm nguồn nước là nước cứng do đó thanh magie sẽ dễ bị ăn mòn hơn. Vì vậy, tuổi thọ của thanh magie sẽ ngắn hơn so với nhà sản xuất và cần thay thế sớm hơn một chút.

Thanh magie được coi là một vật thế thân giúp ruột bình tránh được tình trạng ăn mòn. Đây là chất hóa học tác dụng với những cặn bẩn trong nước hay trong quá trình làm nóng nước gây ra. Nguồn nước sử dụng sẽ tác động khá lớn đến thời gian sử dụng của thanh magie. Đối với nguồn nước chứa nhiều cặn bẩn hay sắt, thanh magie sẽ tan chảy nhanh hơn nên nhanh bị mòn hơn. Vì vậy bạn nên thay thế thanh magie định kỳ 1 năm/lần.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng và quy trình hoạt động của thanh magie – một bộ phận quan trọng của bình nóng lạnh. Qua đó, bạn sẽ có thêm kĩ năng sử dụng bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ sao cho an toàn, tiết kiệm nhất. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook