0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội với điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter

15:29 18/05/2023

Mùa hè nắng nóng đã đến, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện thì hãy tham khảo ngay mẫu điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter mới này nhé!

Tận hưởng không gian mát lạnh, dễ chịu với điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter

Vào những ngày hè nắng nóng oi bức, bạn sẽ cần một căn phòng mát lạnh sảng khoái ngay khi vừa ra ngoài trở về. Điều hòa Casper GC-12IS35 sẽ đáp ứng ngay cho bạn khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí mát mẻ, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Thêm vào đó, cơ chế tự cảm biến i-Feel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng. Đảm bảo cho nhiệt độ trong phòng không bị chênh lệch với nhiệt độ cài đặt, đồng thời tránh tình trạng sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Điều hòa Casper GC-12IS35 tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Casper Inverter 12000Btu 1 Chiều GC-12IS35 Mới 2023 này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Công nghệ hiện đại này có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter vận hành êm ái, độ bền vượt trội

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện, điều hòa Casper GC-12IS35 còn vận hành với cơ chế siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành giảm xuống mức tối đa đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn. Đặc biệt, điều hòa được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước mưa, muối, các chất ăn mòn khác và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter mới này không chỉ mang tới cảm giác mát lạnh sảng khoái mà còn tiết kiệm điện vượt trội. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook