0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm sao để phân biệt được bình nóng lạnh loại nào tốt?

14:42 22/01/2021

Khi có quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh xuất hiện trên thị trường thì người dùng sẽ rất khó để phân biệt và không biết lựa chọn bình nóng lạnh nào tốt cho gia đình bình. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Khi mua bình nóng lạnh cần quan sát vỏ hôp, tem, model 

Khi mua bình nóng lạnh cần quan sát vỏ hôp, tem, model

Tất cả các  bình nóng lạnh chính hãng đều sẽ có mã tên của sản phẩm riêng. Mã sản phẩm là tên hiệu được các thương hiệu sử dụng để quản lý danh mục sản phẩm. Vì vậy, người tiêu dùng có thể căn cứ vào mã sản phẩm và đối chiếu trên các kênh thông tin chính thức từ thương hiệu để kiểm tra xem đó có phải là sản phẩm chính hãng không.

Trên các vỏ hộp sản phẩm của các bình tắm nóng lạnh chính hãng thường có tem dán ghi mã số sản phẩm, các thông tin về thông số, ngày sản xuất và số seri của sản phẩm. Sản phẩm phải luôn còn nguyên trong hộp, tem mác không bị bôi xóa và làm mờ.

Trên bất kỳ các sản phẩm bình nước nóng không có gắn tem mác, đầy đủ giấy tờ không rõ nguồn gốc xuất xứ thì tuyệt đối bạn không nên mua, đây rất có thể là hàng giả.

Ví dụ bình nóng lạnh Casper chính hãng giá rẻ bạn có thể tham khảo: https://dienmaythuanthanh.vn/binh-nong-lanh-casper.html

2. Kiểm tra chất lượng các bộ phận của bình nóng lạnh

Dựa vào nguyên lý hoạt động của một chiếc bình nước nóng gián tiếp, bộ phận quan trọng nhất chính là thanh nhiệt với vai trò làm nóng nước trong bình. Tuổi thọ của bình nóng lạnh có mối quan hệ tỉ lệ thuận với thanh nhiệt của sản phẩm. Nói cách khác, bình tắm nóng lạnh tốt trước hết thanh nhiệt phải tốt.

Tuy nhiên, xét về tính năng an toàn và độ bền bỉ thì các bộ phận còn lại như thanh magie, vỏ bình, lớp cách nhiệt, ống xả cặn và rơ le tự động cũng quan trọng không kém. Chính vì thế có thể nói từ thanh nhiệt đến thanh magie, vỏ bình, lớp cách nhiệt, ống xả cặn và rơ le tự động đều là những bộ phận quan trọng góp phần tạo nên một chiếc bình nóng lạnh chất lượng.

Để đánh giá một chiếc bình nóng lạnh loại nào tốt bạn nên lưu ý 2 yếu tố sau:

– Khả năng làm nóng có nhanh, hiệu suất làm nóng có cao và ổn định theo thời gian hay không? Thông số này được thể hiện qua công suất bình nước nóng, và đặc biệt là chất liệu của thanh nhiệt. 

– Yếu tố an toàn là quan trọng nhất, những chiếc bình nóng lạnh tốt hiện nay đều được trang bị những thiết bị chống rò rỉ điện. Điển hình như bình nóng lạnh Casper với công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Casper trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện ELCB

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh tốt cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu, sở thích, kinh tế mà bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh cao cấp của Ariston hay bình nóng lạnh giá rẻ của Casper. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn trong việc chọn lựa bình nóng lạnh cho gia đình thân yêu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook