0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay?

14:46 22/01/2021

Vào mùa đông lạnh giá, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh trong mỗi gia đình tăng cao. Bên cạnh đó nhu cầu mua cũng tăng đáng kể vào những tháng cuối năm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh lớn nhỏ, khiến người tiêu dùng “đau đầu” trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình mình. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu 3 thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay: Ariston, Rossi và Casper.

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Với thương hiệu – uy tín đã được tạo dựng thì dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston luôn là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Nếu bạn đi bất cứ cửa hàng bình nước, các siêu thị điện máy thì bình nóng lạnh Ariston luôn được bầy trí ở vị trí sang trọng nhất. Bởi thương hiệu của sản phẩm đã được khẳng định và sẽ làm tăng thêm uy tín cho các cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm này. 

 Công nghệ wifi hiện đại của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, hơn nữa chính sách chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu vì vậy không khó hiểu khi Ariston luôn giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Những công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston có thể kể đến như:

Những công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Hệ thống an toàn ELCB chống giật, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Bộ ổn định nhiệt TBST, TBSE giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, tự ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sử dụng thanh đốt bằng chất liệu 100% đồng hoặc 100% Titan giúp làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ vượt trội.

Công nghệ bạc kháng khuẩn AG+ làm sạch nước, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Các model bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất hiện nay:

1. Bình nóng lạnh Ariston 20Lít VITALY SL 20

2. Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30 Lít

3. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

4. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

5. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, là loại bình nổi tiếng với thiết kế có ruột bình được tráng kim cương nhân tạo không những cho độ bền cao, không bám cặn mà còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn  có thanh gia nhiệt thông minh tráng men làm nóng nước nhanh, tiết kiệm điện năng. Kết hợp bộ ổn nhiệt thông minh chống cháy khô cho sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối và tuổi thọ cao khi vận hành.

Bình nóng lạnh Rossi đa dạng mẫu mã, dung tích

Bình nóng lạnh Rossi có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về dung tích, đặc biệt giá thành lại vô cùng hợp lý. Các dòng bình nóng lạnh Rossi được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến Rossi Moletty, Rossi Amore,…

Các model bình nóng lạnh Rossi đáng mua nhất hiện nay:

1. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

2. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít

3. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình nóng lạnh Casper

Thương hiệu bình nóng lạnh Casper

Sản phẩm bình nóng lạnh Casper là sản phẩm đến từ Thái Lan, Casper là công ty đa quốc gia được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và điện gia dụng, Casper đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong khu vực.

Các sản phẩm bình nóng lạnh của Casper đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với mọi phòng tắm. Bên cạnh đó việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ bảo vệ kép Twin Protect Technology với tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

Bình nóng lạnh Casper có thiết kế vô cùng sang trọng

Các model bình nóng lạnh Casper đáng mua nhất hiện nay:

1. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L

2. Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30L

Trên đây là 3 thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook