0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm sao để sử dụng bình nóng lạnh thoái mái mà không phải lo tới tiền điện?

14:18 22/01/2021

Mùa đông lạnh sắp về, không chỉ người già, trẻ nhỏ mà ngay cả thanh niên cũng ngại bước chân vào phòng tắm và tiếp xúc trực tiếp với nước. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là sử dụng bình nóng lạnh để có nước nóng sử dụng trong mùa đông. Nhưng sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách sẽ tạo ra hậu quả đó là tốn tiền điện. Vậy làm cách nào để có thể sử dụng bình nóng lạnh thoải mái trong mùa đông nhưng không cần lo lắng tới tiền điện hàng tháng, sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Làm sao để sử dụng bình nóng lạnh thoái mái mà không phải lo tới tiền điện?

Hiểu được nhu cầu và những băn khoăn của người tiêu dùng, mới đây các hãng sản xuất đều  tung ra thị trường những sản phẩm bình nước nóng mới nhất tích hợp nhiều tính năng ưu việt vượt trội, không chỉ làm nóng nước rất nhanh sau khi bật bình mà còn tiết kiệm tới 15% điện năng, đặc biệt sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tới 72 giờ. Đặc biệt là dòng bình nóng lạnh Casper mới xuất hiện trên thị trường không lâu.

Điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper là sử dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, độc đáo duy nhất trên thị trường. Với cấu tạo đặc biệt, các tinh thể kim cương nhân tạo mới nhất được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao. Đây là công nghệ mới nhất cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình nóng lạnh và thanh cọc đốt, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm điện năng. 

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper còn được đánh giá là bình nóng lạnh tốt trên thị trường bởi sản phẩm được tích hợp các tính năng ưu việt của bình nóng lạnh thế hệ mới: thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh; Vỏ nhựa ABS nguyên sinh chịu được độ va đập mạnh; Lớp bảo ôn polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) có khả năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Casper là được tích hợp các công nghệ và linh kiện hàng đầu thế giới: dây chuyền công nghệ sản xuất bình nóng lạnh hiện đại của Thái Lan, công nghệ tráng men tiên tiến nhất, thép làm ruột bình của tập đoàn Posco Hàn Quốc, bộ ổn nhiệt của tập đoàn Cotherm – Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng, thanh cọc đốt của tập đoàn Kawai – Nhật Bản siêu bền, giúp làm nóng nước nhanh. 

Không chỉ thỏa mãn người tiêu dùng với các tính năng ưu việt, bình nóng lạnh Casper còn sở hữu những đường nét tinh tế, tỉ lệ thiết kế hài hòa, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác. Sản phẩm mang phong cách sang trọng, hiện đại thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới mang lại trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook