0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lò nướng Bosch HBG635BS1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

11:22 07/12/2021

Lò nướng Bosch HBG635BS1 là mẫu lò âm tủ thuộc series 8 sở hữu thiết kế sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại và được sản xuất trên dây chuyền Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm này như nào và giá có đắt không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Về thiết kế của Lò nướng Bosch HBG635BS1

Gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sang trọng, Lò nướng Bosch HBG635BS1 còn được trang bị thêm màn hình TFT với ngôn ngữ dễ hiểu vừa giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp lại giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chức năng nướng. Mang phong cách thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, chiếc lò nướng này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn.

Về cửa lò, được sử dụng chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt cùng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt vừa đem đến sự an toàn cho người dùng lại tăng thẩm mĩ cho căn bếp. Bản lề của cửa lò nướng linh hoạt, giúp thao tác đóng,mở lò trơn tru và không va chạm tới các bộ phận khác. Bên cạnh đó chức năng giảm chấn SoftClose/ SoftOpening giúp việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn. Khi mở cửa lò một bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng vài centimet rồi từ từ đóng lại.

Các tính năng của lò nướng HBG635BS1

Lò sở hữu tới 13 chế độ nướng như 4D Hotai, khí nóng Eco, gia nhiệt truyền thống, gia nhiệt truyền thống với khí nóng Eco, nướng với khí nóng, nướng bề mặt rộng, nướng bề mặt nhỏ, Pizza, gia nhiệt dưới, nấu chậm, rã đông, làm nóng, giữ ấm giúp người dùng có thể thoái mái lựa chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn, nhờ đó mà món ăn được hoàn thành nhanh chóng nhất.

Chức năng Sprint giúp tăng tốc độ làm nóng lên nhanh hơn 50% mà không tăng lượng tiêu thụ, thêm vào đó lò còn được trang bị công nghệ khí nóng 4D nhiệt lượng sẽ phân bổ đồng đều trên từng cấp độ giúp thực phẩm được làm chín đồng đều, đẹp mắt.

Bên cạnh đó với công thức nấu ăn tự động AutoPilot: các công thức nấu ăn sẽ được cài đặt sẵn trong lò, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn công thức phù hợp và nhập trọng lượng, lò sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp.

Giá của Lò nướng Bosch HBG635BS1 71 lít

Giá bán của sản phẩm này hiện nay có thể tham khảo là 22.900.000₫ (tuy nhiên mức giá này có thể tăng/giảm tùy theo từng thời điểm). Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc lò nướng nhiều chức năng nấu, thiết kế sang trọng cùng dung tích 71 lít.

Nhìn chung chiếc lò nướng này sở hữu thiết kế bắt mắt và được trang bị nhiều chức năng nướng hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc lò nướng thì Lò nướng Bosch HBG635BS1 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook