0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lò nướng Bosch CMG633BS1 có tốt không? Có nên mua không?

14:27 10/11/2021

Lò nướng Bosch CMG633BS1 là mẫu lò nướng kết hợp với lò vi sóng hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu như bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn không biết có tốt không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá thiết kế của lò nướng Bosch CMG633BS1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò nướng kết hợp lò vi sóng thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình. Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt vời màu đen sang trọng, huyền bí giúp làm nổi bật không gian bếp, tăng thêm vẻ hiện đại, phù hợp với đa dạng không gian. Với kiểu thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, khoang lò có dung tích 45 Lít phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên sử dụng.

Bảng điều khiển với màn hình TFT dễ hiểu, các nút có thể lựa chọn trực tiếp giúp người dùng có thể sử dụng lò nướng dễ dàng. Bên cạnh đó chức năng giảm chấn SoftClose/ SoftOpening giúp việc đóng/mở cửa lò không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến người khác.

Đánh giá thiết kế của lò nướng Bosch CMG633BS1

Đánh giá về các chức năng nướng của lò

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng đồ ăn không được nướng đồng đều bởi lò được trang bị công nghệ khí nóng 4D với nhiệt lượng được phân bổ đồng đều trên từng cấp độ, giúp các món nướng được chín đồng đều, có màu sắc vàng bắt mắt, không bị chỗ cháy, chỗ thì chưa chín.

Việc nấu nướng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ chức năng tự động nấu AutoPilot, với chức năng này các công thức nấu sẽ được cài đặt sẵn bên trong lò, người dùng chỉ cần cho thực phẩm vào lò và chọn công thức nấu phù hợp, nhập trọng lượng là lò sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp.

Chức năng tự động nấu AutoPilot

Không chỉ vậy, lò nướng kết hợp lò vi sóng này còn sở hữu 13 chế độ nướng như Hotai 4D, gia nhiệt truyền thống, khí nóng Eco, nướng bề mặt nhỏ, nướng Pizza, rã đông, làm nóng, giữ ấm,…

Tiết kiệm thời gian với chế độ tự vệ sinh lò nướng

Việc vệ sinh lò trở nên vô cùng dễ dàng hơn, bạn chỉ cần cho khoảng 400ml nước và một giọt nước rửa bát, sau đó chọn chương trình và nhiệt độ, thời gian thích hợp. Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường sẽ loại bỏ cặn bám bên trong lò để người dùng có thể lau sạch một cách đơn giản.

Về giá thành của lò nướng Bosch CMG633BS1

Lò nướng Bosch CMG633BS1 sở hữu rất nhiều chức năng nấu hiện đại cùng thiết kế bắt mắt, tuy nhiên lại có giá thành khá cao. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 32.500.000₫, đây là mức giá không hề rẻ cho một sản phẩm lò nướng 45 Lít, tuy nhiên nếu nhìn về những ưu điểm mà chiếc lò này sở hữu thì đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc khi chọn mua lò nướng cho gia đình.

Trên đây là một số ưu điểm và nhược điểm của chiếc lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch CMG633BS1. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định có nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook