0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều

10:36 18/06/2022

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu loạt công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Econo của điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều

Đầu tiên là công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm, hãng cũng đã trang bị thêm cho sản phẩm này chế độ Econo chạy ở mức công suất thấp, ngăn ngừa hiện tượng CB quá tải, tăng độ bền và giảm hư hỏng cho điều hòa, đặc biệt chế độ này có thể giảm 20% tiền điều hòa mỗi tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều

Tiếp theo là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh (Intelligent Eye), đây là công nghệ hiện đại nhất của Daikin thông qua cảm biến hồng ngoại của dàn lạnh để nhận biết sự chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mà cảm biến này không nhận biết thêm được bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa Daikin FTHF71VVMV sẽ tự động tăng lên 2 độ C giúp giảm hao tốn điện năng tiêu thụ, khi phát hiện có chuyển động, điều hòa sẽ lập tức giảm 2 độ như ban đầu.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Công nghệ lọc không khí

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh hiện đại, điều hòa còn có khả năng tinh lọc không khí nhờ phin lọc Apatit Titan dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hút các vi khuẩn, virut, nấm mốc bám vào phin lọc và loại bỏ chúng triệt để. Thêm vào đó phin lọc PM2.5 sẽ loai bỏ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000Btu 2 chiều Inverter model 2021. Ngoài khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt và những công nghệ hiện đại kể trên, chiếc điều hòa này còn trang bị nhiều tinh năng thông minh như làm lạnh nhanh, hút ẩm,…xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook