0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B

09:34 03/10/2022

Ra mắt vào năm 2022, mẫu điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B thực sự gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế sang trọng, mà còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt công nghệ hiện đại của mẫu điều hòa mới này nhé!

Công nghệ Inverter tiên tiến của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B

Nổi bật là công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền của Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát chính xác nhiệt độ, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Đồng thời góp phần tăng sự thoải mái, bao gồm khả năng làm mát nhanh chóng, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt và độ ồn thấp.

Công nghệ Inverter tiên tiến của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B

Công nghệ Nanoe-X độc quyền của Panasonic

Có thể thấy rằng Panasonic là thương hiệu điều hòa đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người dùng khi trang bị trên các sản phẩm của mình nhiều công nghệ lọc không khí tiên tiên. Ở XPU18XKH-8B, hãng đã ứng dụng công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl có khả năng ức chế các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm mùi hôi nhằm đem đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt chế độ này còn có thể BẬT độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, như vậy giúp biến chiếc điều hòa thành một chiếc máy lọc không khí chuyên biệt với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25w/h.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B

Kết hợp với Nanoe-X là công nghệ Nanoe-G với bộ phát ion sẽ phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn nhằm mang đến cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết, nhờ đó sức khỏe của những thành viên trong gia đình được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát lạnh để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Trong khi cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát thì cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Công suất 18000BTU thích hợp làm lạnh cho phòng có diện tích từ 20-30m2.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook