0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

11:17 12/12/2022

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 là dòng 2 chiều cao cấp được cho ra mắt vào năm 2021 đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Vậy mẫu điều hòa này có những công nghệ hiện đại nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

Được xem là thương hiệu điều hòa sở hữu công nghệ lọc không khí hiện đại nhất, Panasonic đã trang bị trên sản phẩm XZ18XKH-8 này công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ. Điểm nổi bật nhất ở công nghệ này đó là có thể Bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, điều này giúp cho điều biến không khác gì một chiếc máy lọc không khí thực thụ, mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Công nghệ AEROWINGS của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng và dễ chịu với công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến nhằm mang đến luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, tăng lưu lượng gió đến 10% và tốc độ gió lên 20% giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi qua căn phòng.

Công nghệ AEROWINGS của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại, điều hòa này còn mang đến sự tiện lợi cho bạn, giúp bạn luôn mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa đông, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook