0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter

15:42 17/01/2023

Là dòng điều hòa đã ra mắt khá lâu nhưng đến nay điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng hiện đại của mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter

Điều hòa Casper IC-09TL32 được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp chế độ Eco giảm 1 độ C sau 1 tiếng (tối đa 2 độ C) giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh hiệu quả.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter

Tính năng làm lạnh của điều hòa Casper IC-09TL32

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Casper IC-09TL32 còn được trang bị chế độ Turbo, khi kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Bên cạnh đó, chế độ Fan Only mang đến không gian dễ chịu giống như quạt gió phù hợp với những ngày thời tiết mát mẻ.

Tính năng làm lạnh của điều hòa Casper IC-09TL32

Cảm biến thân nhiệt Follow Me của điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter

Với Follow me, điều khiển từ xa sẽ đo nhiệt độ phòng và gửi tín hiệu về điều hòa, giúp tối ưu hóa nhiệt độ xung quanh người sử dụng, mang đến một không gian mát lạnh như ý, thoải mái nhất, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cảm biến thân nhiệt Follow Me của điều hòa Casper IC-09TL32 Inverter

Chế độ tự động làm sạch Self Clean

Khi kích hoạt chế độ Self Clean, điều hòa Casper IC-09TL32 sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại giảm nguy cơ nấm mốc phát triển. Thêm vào đó chế độ này còn giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Ngoài ra điều hòa còn được trang bị tấm lọc hóa chất Cold Catalyst với công nghệ xúc tác lạnh loại bỏ hiệu quả Formaldehyde nhằm bảo vệ người dùng khỏi các bệnh đường hô hấp hay nguy cơ ung thư khi tiếp xúc trong thời gian dài mang lại không gian sống an toàn.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper IC-09TL32 9000BTU inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook