0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt ưu điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

11:23 21/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 ra mắt vào đầu năm 2023 thuộc dòng điều hòa cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những ưu điểm đó là gì nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất

Điểm nhấn đầu tiên của mẫu điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 này là về thiết kế, sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thời thượng kết hợp với tông màu trắng tinh tế, đường viền màu bạc nổi bật tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm thêm phần bắt mắt, dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó kiểu dáng của dàn lạnh có hình chữ nhật, nhỏ gọn thích hợp lắp đặt trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…Ngoài ra kiểu dáng nhỏ gọn cho phép máy lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng như phía trên cửa, cửa sổ, sát trần nhà.

Được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 còn nổi bật với công nghệ iAuto-X, đây là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho phép nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã thiết lập trong thời gian ngắn. Và công nghệ AEROWING tiên tiến thổi luồng khí đi xa hơn lên đến 15m và tăng tốc độ lưu thông khí mát, nhờ đó người dùng có thể cảm nhận luồng khí mát lạnh ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh được duy trì ổn định, tiết kiệm điện năng, đồng thời còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và hiệu quả. Kết hợp với đó là chế độ Eco tích hợp AI tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5-50% và thời gian cần làm lạnh giúp nhiệt độ trong phòng ở mức phù hợp nhưng giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng loại bỏ đến 5 loại mùi hôi như mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi, đồ ăn và mùi mồ hôi, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Chưa hết, điều hòa còn sử dụng công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cho không gian phòng trong lành hơn.

Trên đây là loạt ưu điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 9000BTU Inverter 1 chiều model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook