0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích đến từ những công nghệ có trên điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều

15:53 01/12/2023

Ra mắt trên thị trường khá lâu thế nhưng điều hòa Daikin FTHF50VVMV thuộc dòng 2 chiều vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khá nhiều người tiêu dùng. Điều này là nhờ sản phẩm được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những lợi ích đó là gì nhé!

Lợi ích từ công nghệ Inverter của điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều

Khác với điều hòa 1 chiều chỉ sử dụng vào mùa hè thì điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều có thể sử dụng cả vào mùa đông. Như vậy mức tiêu thụ điện năng sẽ cao hơn rất nhiều do phải hoạt động quanh năm khiến người dùng lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi điều hòa Daikin FTHF50VVMV được trang bị cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng. Công nghệ cao cấp này phát hiện chuyển động của người trong phòng, nếu trong vòng 20 phút không có bất kì chuyển động nào máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2oC và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Thêm vào đó, hệ thống Inverter Daikin sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Công nghệ hiện đại này không chỉ đạt hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 66% so với điều hòa thông thường mà còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Lợi ích từ khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều

Nếu như điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa hè thì máy sưởi sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết vào những ngày đông lạnh giá. Vậy tại sao bạn không lựa chọn 1 sản phẩm tích hợp 2 tính năng như điều hòa Daikin FTHF50VVMV? Ngay khi bật máy, điều hòa sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy nén để làm lạnh hoặc sưởi ấm, giúp cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể. Thêm vào đó, việc mua điều hòa 2 chiều còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Lợi ích từ công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

Bên cạnh khả năng làm lạnh, sưởi ấm và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF50VVMV 18000BTU này còn có khả năng lọc sạch không khí nhờ vào phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong 1h và giảm đến 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000.

Có thể thấy rằng những công nghệ có trên điều hoà Daikin 18000BTU 2 chiều Inverter FTHF50VVMV mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook