0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích máy sấy Electrolux EDS854N3SB 8.5kg mang lại khi sử dụng

10:29 24/01/2024

Thuộc dòng máy sấy thông hơi, máy sấy Electrolux EDS854N3SB 8.5kg không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ sấy hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà mẫu máy sấy quần áo này mang đến nhé!

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB 8.5kg tiết kiệm thời gian phơi, giúp quần áo luôn thơm tho

Vào những ngày mưa kéo dài, máy sấy quần áo được xem là “vị cứu tinh” giúp áo quần của bạn khô nhanh chóng, tránh gây ra các mùi ẩm mốc khó chịu. Mẫu máy sấy Electrolux EDS854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi với nhiệt độ sấy tối đa khoảng 70oC giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, hạn chế phai màu vải do nhiệt độ sấy quá cao, đồng thời còn giúp tiết kiệm thời gian phơi.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB được trang bị công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả sấy tối ưu, bảo vệ áo quần

Một trong những công nghệ sấy nổi bật nhất có trên dòng sản phẩm này phải kể đến công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor. Công nghệ này giúp nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo nhằm đưa ra chu trình sấy với thời gian sấy khô phù hợp, điều này hạn chế được tình trạng áo quần bị sấy khô quá mức, làm hư tổn cũng như phai màu. Tiếp đó là công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling có khả năng chống xoắn rối quần áo và giảm nhăn đến 32% nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục. Nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian là ủi áo quần.

Bên cạnh hai công nghệ hiện đại kể trên, máy sấy Electrolux EDS854N3SB còn được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông chó mèo, phấn hoa,…giúp bảo bệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Cùng với đó là công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Vapour Care giúp nhanh chóng làm mới quần áo, giảm nhăn hiệu quả hơn 23% so với sấy khô thông thường.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB 8.5kg mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời

Không chỉ sở hữu loạt công nghệ sấy hiện đại, máy sấy Electrolux EDS854N3SB còn tích hợp đa dạng tiện ích nổi bật như hẹn giờ sấy giúp người dùng có thể hẹn giờ khởi động chương trình, khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn, tránh trẻ nhỏ nghịch phá gây nguy hiểm. Và cuối cùng là tính năng sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian sấy quần áo, thích hợp cho các loại vải mặc hàng ngày.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà máy sấy Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB mang đến cho người dùng khi sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lý,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook